Chức năng này chỉ nhận khi gọi điện thoại trực tiếp vào số 0211 1022. Lưu ý: Độc giả phải chịu cước phí như sử dụng điện thoại thông thường. Phải nghiêm túc, không được có những phát ngôn mang tính kích động, thô tục, phản động. Mỗi cuộc gọi không quá 10 phút. Không gọi quá 5 cuộc mỗi ngày. Nếu vi phạm quy định của Hệ thống có thể bị dừng cung cấp dịch vụ cho số điện thoại 6 tháng.
Một chính quyền địa phương cầu thị, biết lắng nghe ý kiến đóng góp của người dân sẽ giúp cho địa phương ngày một phát triển vững mạnh.
Tình hình KT-XH tỉnh Vĩnh Phúc tháng 10 và 10 tháng năm 2017
Tình hình KT-XH tỉnh Vĩnh Phúc tháng 9 và 9 tháng năm 2017
Tình hình KT-XH tỉnh Vĩnh Phúc tháng 8 và 8 tháng năm 2017
Tình hình KT-XH tỉnh Vĩnh Phúc tháng Bảy và 7 tháng năm 2017
Thực hiện Chỉ thị số 20/CT-TTg ngày 17/5/2017 của Thủ tướng Chính phủ
Tình hình kinh tế – xã hội Vĩnh Phúc 6 tháng đầu năm 2017
Quy định tạm thời về quản lý, sử dụng hệ thống tiếp nhận, giải quyết phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân với chính quyền tỉnh Vĩnh Phúc
Chính sách ưu đãi đối với các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
Chương trình Lãnh đạo UBND tỉnh Vĩnh Phúc gặp gỡ với doanh nhân hằng tuần